Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch

Chủ nhật - 13/05/2018 05:05 1.286 0
Sáng 4/5, Sở Du lịch tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm mục đích giới thiệu biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Huế đến với các sở, ban, ngành, doanh nghiệp du lịch, báo chí, các đơn vị truyền thông và du khách.
Biểu tượng Huế
Biểu tượng Huế

Bộ nhận diện thương hiệu của du lịch Huế

Về logo du lịch, có bố cục dạng hình tròn vô hướng - mở, vừa sinh động vừa trang trọng, đảm báo tính đa dụng trong cách khai thác sử dụng; đồng thời, tạo nên một hình thái biểu hiện tạo hình vừa chắc chắn, lại vừa mềm mại. Hình tượng chính của logo được xây dụng trên sự kết hợp của những hình tượng quen thuộc của Huế, gồm một góc Lầu Ngũ Phụng, mấy nhịp cầu Trường Tiền, hình dáng của mặt trời đang lên, nét uốn lượn của sông Hương trong xanh. Tất cả được cách điệu tinh tế, mang tinh thần biểu tượng cao và lồng ghép theo thủ pháp đồng hiện để tạo nên một nhóm hình tượng mới có phong cách hiện đại và đại diện cho giá trị văn hóa lịch sứ, giá trị di sản và cảnh quan thiên nhiên của Du lịch Thừa thiên Huế.

Khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là khẳng định một sự khác biệt, một ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch Huế với ngành du lịch các địa phương khác. Bên cạnh, những thành quách cung điện xưa cũ, Huế vẫn là một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn để khách du lịch trải nghiệm. Đến Huế và khám phá Huế của hiện tại chính là hiểu về quá khứ, để hướng đến tương lai.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch khẳng định vị thế của ngành du lịch Huế trong thời gian gần đây; đồng thời, góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành kinh tế mũi nhọn.

Tác giả bài viết: Đức Quang

Nguồn tin: Báo Thừa Thiên Huế

 Tags: huế

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Agribank Free chuyển tiền
Agribank 30 Năm
Email nội bộ
Huế kinh đô xua, trải nghiệm mới
Festival Huế 2010
Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với bộ phận hỗ trợ không

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại5,091
  • Tổng lượt truy cập2,603,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây